PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON NINH HẢI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 72 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành, ngày 5/9/2017 trường MN Ninh Hải long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2017 – 2018.

    Về dự, động viên và chúc mừng CB,GV,NV và học sinh nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Thoảng – PBT thường trực Đảng ủy, cùng các đ/c đại diện cho Đảng, chính quyền, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã và các ông bà trong ban đại diện hội cha mẹ học sinh.       

               Lãnh đạo địa phương và phụ huynh học sinh đến dự tặng hoa và phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho CB,GV,NV  và học sinh nhà trường.

      Tại buổi lễ đồng chí Bùi Thị Hiếu – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới và diễn văn khai giảng. Trong bài diễn văn của đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT, Đảng ủy, chính quyền các cấp đối với nhà trường trong những năm học qua và cũng đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017- 2018 trong đó chú trọng đến một số nhiệm vụ đó là:

    - Tiếp tục thực hiện tốt chỉ thị 05- CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” giai đoạn 2016-2020 theo hướng dẫn số 3232/BGDĐT-TĐKT ngày 28/7/2017 của Bộ GD&ĐT, đưa nội dung cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thành các hoạt động thường xuyên trong nhà trường. Xây dựng quy tắc giao tiếp, ứng xử, tác phong sinh hoạt, trang phục làm việc của cán bộ, giáo viên đảm bảo mẫu mực góp phần hoàn thành nhân cách tốt cho trẻ.

    - Tăng cường đổi mới phương pháp dạy học trong việc thực hiện chương trình GDMN theo thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 của Bộ GD&ĐT, phát huy tính tích cực sáng tạo của học sinh, chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ góp phần nâng cao hiệu quả chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.

    - Tăng cường CSVC trong nhà trường, đẩy mạnh công tác  tuyên truyền về GDMN và XHH giáo dục trong các bậc phụ huynh, các ban ngành đoàn thể, các tập thể và cá nhân để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, cải thiện điều kiện làm việc của giáo viên, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn với học sinh.

      Đồng chí Bùi Thị Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nức và diễn văn khai giảng năm học 2017- 2018                         

    Kết thúc phần lễ là phần hội với tên gọi “Ngày vui của bé” được các bé hưởng ứng sôi nổi, tự tin, hồn nhiên và mang tính chuyên nghiệp cao.

    Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

    Tiết mục nhảy Erobic bài "Trời nắng, trời mưa"- lớp 5TB

    Bài múa "Em làm bộ đội" - Lớp 5 tuổi C

    Bài múa "Lý kéo chài" - Lớp 5 tuổi A và 5 tuổi C

                                                

    Bài múa "Cái bống" - Lớp 5 tuổi C

    Chúc các bé luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi xứng đáng là những bông hoa tươi thắm nhất trong năm học. Chúc tập thể sư phạm trường Mầm non Ninh Hải luôn đoàn kết, thống nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017- 2018.